Thực hiện Công văn số 20/UBND-VHTT ngày 05/4/2022 của UBND huyện Gia Lộc về việc tuyên truyền, hướng dẫn nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích;
Để tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ thủ tục hành chính được thuận tiện, đồng thời thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, hạn chế tiếp xúc trực tiếp, UBND xã Hoàng Diệu hướng dẫn cho các tổ chức, cá nhân được biết và tích cực sử dụng dịch vụ bưu chính công ích, cụ thể như sau:
1. Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích liên hệ với bưu cục của Bưu điện Việt Nam (VN Post) để nộp hồ sơ (trực tiếp tại bưu điện gần nhất hoặc liên hệ với bưu cục, nhân viên bưu điện sẽ đến tận nhà để tiếp nhận hồ sơ) và đăng ký nhận kết quả tại nhà. Cần nói rõ với nhân viên bưu điện về việc nộp hồ sơ, nhận kết quả qua bưu chính công ích và tên thủ tục hành chính để được hướng dẫn. Việc sử dụng chuyển phát nhanh thông thường của VN Post hay của các hãng chuyển phát nhanh khác không được gọi là nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích.
2. Nộp hồ sơ và nộp các khoản phí, lệ phí theo quy định (nếu có).
3. Nhân viên bưu điện mang hồ sơ đến Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh hoặc Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế một cửa huyện Gia Lộc.
4. Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công hoặc Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế một cửa huyện Gia Lộc tiếp nhận hồ sơ và chuyển giải quyết theo quy định.
5. Nhận kết quả tại nhà thông qua dịch vụ bưu chính công ích.
(Mời các bạn tham khảo hướng dẫn chi tiết: tại đây)
Vậy UBND xã thông báo cho các toàn thể nhân dân trong xã được biết và tích cực sử dụng dịch vụ bưu chính công ích được thuận tiện, đảm bảo công tác phòng chống dịch../.